புதன், 5 அக்டோபர், 2016

தன்வந்த்ரி மருதேரி கோட்டத்தில் எழுந்தருள சித்தம்- 22nd October / Dhanvantri’s Sittham to Sanctify Maruderi & Congregation on 22nd-OCTOBER



 


குருவிழா -தன்வந்த்ரி மருதேரி கோட்டத்தில் எழுந்தருள சித்தம்- 22nd October / சனிக்கிழமை (காலை - 7:30 முதல் ) 
Dhanvantri’s Sittham to Sanctify Maruderi & Congregation on 22nd-OCTOBER



சண்முகனின்  பொற்கமலம் பாதம் போற்றி
சாற்றிடவே அகத்தியனும் சீவ வாக்கை
கண்டதொரு பிருகுமுனி குடிலம் தன்னில்
கருவாக நின்றதோர் சோதி மார்க்கம்

Obeisance To Six faced (Lord Muruga/karthikeya) Lord's Golden Feet  
So is my (Agasthya) Jeeva verses
As observed in the Kudilam of Bhrigu muni
The marg of Jyothi stands as the center / core

மார்கமதில் திங்கள்தோறும் நிகழ்த்தும் பூசை
மானுடத்திற்கு மகத்துவங்கள் அளிக்கும் வல்லமையாய்
சீர்பெற்ற மருதேரி என்னும் தலமாய்
சித்தர்கள் அணி வகுக்கும் கோட்டமாகும்

The monthly Poosai happening in this Marg
Provides higher level of greatness to Humanity
in the gracious place of Maruderi (Bhrigu Kudil)
A place where Siddhars Congregate

அகுமொரு குரு நிமித்த வாக்கு கேட்டு
அமைந்ததொரு இயற்கையதாம் வழிபாடு முறையில்
ஓதிட்டோம் அசிரம தர்மம் ஒப்பாய்
ஒப்பில்லா அரச தர்மம் இடமதாகும்

To congregate based on verses Gurus provide
is the place where reverence is in a natural manner
is this place with dharma meant for ashram
Also a place with that of King's Dharma

அகுமொரு அரச அமைச்ச குருநிலைகள்
அவுஷதநிலை அஞ்ஞானம் போக்க வல்லதாய்
வாகுடைய பஞ்ச தர்மம் கட்டமைப்பாய்
வகுத்தவிதம் ஆதியானசோதி முதன்மை கொண்டு

That provides King, Minister and Guru levels
Medicinal level and Agnana-Cure (Unawareness and Ignorance) 
Thus form the basis of Pancha dharma
and with the Adhi-Jyothi as prime and of prominence

கொண்டுமே வழிநடத்த சித்தம் உள்ளோம்
கண்ணுற்ற பெண்திங்கள் கடந்த தூக்கு
பின்னமுற பானுவவன் சஞ்சார காலம்
பிருகுமுனி ரோகிணியில் மார்கத்தோர் பூசை

with prominence we have the Sittham to Guide
in this time after the Puratasi Month
and in the time of Bhanu
is the Rohini Posai of Bhrigumuni Marg people

பூசையுடன் துலாரவி புணர் பூசமதில்
பூரணமாய் பிணிக்குறைகள் மன குற்றங்கள்
வசையெனுமோர் துர்கஷ்டம் மாந்தர்க்கு நீங்க
வைத்தியநாதன் தலம் உறைந்த தன்வந்த்ரிதான்

For-Puja in Thularavi Punarpoosam
As Poorna Relief for Disorders, Mind-sickness
Profanity(Curses) Pain and Negativity removal for Humanity
The one belonging to Vaitheeswaran is the Dhanvantri

தானெழுந்து அருளாசி தரவே சித்தம்
தக்கபலன் கரிவாரத்தில் உதய காலம்
மேன்மையாய் தன்வந்த்ரிக்கு மூலமும் கூற
மங்கலமாய் "ஓம் ஸ்ரீ தம் ஸ்ரீம் ஹ்ரீம் ஸ்ரீ தன்வந்த்ரி பகவானே நமஹ"

who's Sittham is to Arise @ Maruderi and Sanctify
the right time is at the sunrise on the Saturday
with Greatness say the Moola mantra of Dhanvantri
with holiness  "OM SHREE DHAM SHREEM HREEM SHREE DHANVANTHRI BHAGAVANE NAMAHA"

பகவானை அகம்புறமும் இருத்தி வேண்டுவோர்க்கு
பிணிநாசம் சூட்சும இந்திரிய குறைகளும்
உகந்தவிதம் நிறைவேறும் மயக்கம் தீரும்
ஓதிட்ட சித்தர்முறை வேள்வி நன்றாய்

For those who meditate on him internally and externally
illness gets eliminated also disorder of Indriyas
will cure as expected and the giddiness of mind gets over
Thus per Siddhamargam do the Vaelvi (AgniHoma)

நன்றுபட சீந்தில்அதாம் ஆல் அரசு
நலமான வன்னியுடன் எருக்கும் கூட்டி
உன்னதமாய் வைத்தீஸ்வரனை முன் நிறுத்தி
உறுதிபட சர்வரோக நிவாரண பூசையப்பா

With the good Seenthil Aal and Arasu
and the good Vanni and Eruku including
With revered Vaitheeswaran deemed presence in front
is the Strengthening Sarvaroha Nivarana Poosai my Son

பூசைவிதி விக்கினத்திற்கு திசை தெய்வங்களுக்கு
பூரணமாய் குமரனுக்கு நவகிரகங்களுக்கு
இசைந்தவிதம் மும்மூர்த்தி தேவர் தலைவனுக்கு
தலைவனுக்கும் சித்தர் நாமம் ஓதி குருநாமத்தால் ஆகுதி

The Poosai thus is for Vikina (Ganesha) and lords of directions
with completeness to Lord Muruga and Navagraha
and for the Trimurthy with Devar's Head Indira
for the Head and Siddha's do Namam and Agudhi on Bhrigu's name for all

ஆகுதியால் அக்னிதர்மம் நிலைநிறுத்தும் அப்பா
அம்சமாதாய் மருந்தும் புடம்முறைகள் பாஷாணம்
வாகுடனே அன்னதலம் தொட்டு யாகமுறை
விளம்பிட சீந்திலதாம் கூட்டு மருந்தும்

With that Agudhi all Agnidharma will standardize
then on Medicines, Purification and Poisonous Management
Have the Homam done near the Annathalam
Also provide the Kootu Aushadham with Seenthil

மருந்தான சஞ்சீவி கிரதம் ஈய
மாந்தர்க்கு அறிவித்து பயன் விதமாய்
இருசதமேல் மானுடர்கள் ஒன்று கூடி
இப்பூசை தனிலே தூய்மை வாகடம்

The medicine thus is Sanjeevi kiratham (Kiratham is done using Ghee of Cow on Medicine)
highlight to members and issue them
thus more than 200 members will throng the place that day
Post which the place will be filled with Pure Medicines and related raw materials

வாகடத்தின் தலமாய் தீர்த்தம் நிற்கும்
விளம்பிட்ட தருணமதே பூசை நிறைய
சுகமாக அணிவகுத்து நின்றாசி செய்வோம்
சோதிவழி கண்டோர்க்கு சடங்கற்ற நிலையென்றாலும்

From then on the place of Theertha will become a Medicinal Theertham
as said for the puja's greatness and fullfillness
with pleasance together we all will be blessing then
There is no Agama formality for People who worship Jyothi... Yet

நிலைநிறுத்த வல்லசக்தி வேதத்தின் அங்கமப்பா
நிச்சியமாய் வல்லபலன் அமிர்தகலசம் கொண்டோர்
நல்லதொரு தூயபொருள் தானாய் கிட்டும்

To stabilize (externally/Internally) great Shakthi is a part of the Veda
For sure there are great benefits for those who have consumed from AmritaKalas (I)
The good things (E) will be obtained automatically
Links to this post

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக

காயத்ரி மந்திரம் காயத்திரி மந்திரம் எனப்படுவது ‘சாவித்திரி மந்திரம்’ என்றும் கூறப்படுகிறது. விசுவாமித்திரர் என்ற முனிவர் இயற்றியதாகக் கூறப்படும் (ரிக் வேதத்தின்) மூன்றாவது மண்டலத்தில் உள்ள ஒரு அருட்பாடல் காயத்திரி மந்திரம் ஆகும். இம்மந்திரமானது ஒரு வேண்டுதல் அல்லது தினசரி பிராத்தனையாக உள்ளது. காயத்திரி அம்மன் காயத்திரி மந்திரமும் அதன் விளக்கமும் இக்கோப்பைக் கேட்பதில் பிரச்சினையா? ஊடக உதவியைப் பார்க்கவும். காயத்திரி மந்திரம் பதினொரு சொற்களைக் கொண்டது : "ஓம் பூர் புவஸ்ஸுவஹ தத் ஸவிதுர் வரேண்யம் பர்க்கோ தேவஸ்ய தீமஹி தியோயோன ப்ரசோதயாத்." காயத்திரி மந்திரத்தின் விளக்கம்: பூர்லோகம், புவர்லோகம், ஸ்வர லோகம் ஆகிய மூன்று உலகங்களையும் படைக்க காரணமான ஒளி பொருந்திய, வணக்கத்திற்குரியவரை நாங்கள் தியானிக்கிறோம். நாங்கள் மேலான உண்மையை உணர அந்தப் பரம்பொருள் எங்களது அறிவை ஊக்குவிக்கட்டும். உபநயனம் செய்யப்பட்டவர்கள் நாள்தோறும் காயத்திரி மந்திரத்தை ஜெபிக்க வேண்டும். வேத மந்திரங்கள் அனைத்துமே செய்யுளைப் போல் உச்சரிப்பதற்கு ஏற்றபடி ஒலியின் அளவை உடையவை. ‘காயத்திரி’ என்னும் ஒலியின் அளவைக் கொண்டு இந்த மந்திரம் இயற்றப்பட்டதால் இதற்கு “காயத்திரி மந்திரம்” என்ற பெயர் ஆயிற்று. ஒவ்வொரு கடவுளரை தியானிக்க தனித்தனி காயத்திரி மந்திரங்கள் உள்ளது. காயத்திரி மந்திரத்தின் பொருளைப் பாரதியார் பாடலில் "செங்கதிர்த் தேவன் சிறந்த ஒளியினைத் தேர்கின்றோம் அவன் எங்களறிவினைத் தூண்டி நடத்துக" காயத்ரி மந்திரத்தின் பதவாரியான பொருள் பின்வருமாறு: யோ -எவர் ந -நம்முடைய தியோ -புத்தியை தத் -அப்படிப்பட்ட ப்ரசோதயாத் -தூண்டுகிறாரோ தேவஸ்ய -ஒளிமிக்கவராக ஸவிது -உலகைப் படைத்த வரேண்யம் -மிகவும் உயர்ந்ததான பர்கோ -சக்தியை தீமஹி -தியானிக்கிறோம் நமது புத்தியை இயங்கச் செய்யும் பரமாத்மாவை நாம் வணங்குவோம் என்பது சுருக்கமான பொருள். காயத்ரி மந்திரத்தின் சிறப்பை உலகுக்கு உணர்த்தியவர் பிரம்ம ரிஷி விஸ்வாமித்திரர்.